• Tài khoản
    Mật khẩu

CHƯƠNG TRÌNH BÌNH CHỌN VÀ QUẢNG BÁ “NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM SẢN PHẨM VÀNG, DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM NĂM 2018”

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

            PHÁT HÀNH NGÀY:                                                                                 06/01/2019

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Đoàn Thanh Hoà - BTC

Điện thoại: 0982.840.928

 

 CHƯƠNG TRÌNH BÌNH CHỌN VÀ QUẢNG BÁ

“NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

SẢN PHẨM VÀNG, DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM NĂM 2018”

 

Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2019

 

Vào lúc 9h15’ ngày 06 tháng 01 năm 2019 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2018 (Sau đây gọi tắt là Chương trình). Họat động được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam dưới sự tham gia và phối hợp của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Công ty Cổ phần truyền thông Mix Việt Nam.

 

Chương trình là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sau 11 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận và tôn vinh qua các năm như: Vingroup, Vietinbank, SYM, Biti’s, Vinaphone, Bia Sài Gòn, Tân Á Đại Thành, Áo sơ mi Việt Tiến, Ống nhựa Tiền Phong, Bóng Đèn Rạng Đông, Dịch vụ Bảo hiểm Bảo Việt, Sữa đậu nành Fami, Cửa sổ nhựa Eurowindow, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco,….(Website: www.sanphamvang.com.vn)

 

Năm 2018, Thực hiện Quyết định số 1062/QĐ-TTg về việc xây dựng và phát triển tài sản sở hữu trí tuệ của tổ chức, doanh nghiệp giai đoạn 2018 – 2020 (gọi tắt là Chương trình 68 của Chính phủ); nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước; đồng thời chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”; “Chứng nhận 3k”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt. Chương trình được thực hiện từ ngày 01 tháng 08 năm 2018 đến ngày 06 tháng 01 năm 2019. Qua 5 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 bộ hồ sơ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước gửi về. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công minh, Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 72 nhãn hiệu và 65 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh. Trong đó, có nhiều nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: SƠN NIPPON, ACECOOK, MAY VIỆT TIẾN, LIOA, PHÂN BÓN BÌNH ĐIỀN, HANEL, BỘT NGỌT VEDAN,  DAIKIN, SỮA ĐẬU NÀNH FAMI, EXIMBANK, HD BANK, SEABANK, BÓNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG, THÉP VIỆT ĐỨC, SAFOCO,…

 

Tổ chức và doanh nghiệp có Nhãn hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ được bình chọn là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018 được nhận bằng chứng nhận cùng biểu trưng  Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018 và được sử dụng biểu trưng cùng danh hiệu này trên bao bì, nhãn mác sản phẩm, dịch vụ được công nhận.

 

Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018 không chỉ giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế mà còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

                                                                                   

Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2022
  • BÀI VIẾT NỔI BẬT
  • XEM NHIỀU NHẤT