• Tài khoản
    Mật khẩu

Eurowindow – Dấu ấn hành trình 18 năm

Luôn giữ vững tinh thần khai phá, mở lối tiên phong, mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện hiện đại, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

18 năm kết nối niềm tin, tạo giá trị khác biệt cho những công trình

Trên chặng đường 18 năm liên tục khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt, Eurowindow đã không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn và tối ưu chi phí.

Lắng nghe, đồng hành cùng khách hàng, Eurowindow nỗ lực biến ý tưởng thành hiện thực, tận tâm từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Phương châm hoạt động của Eurowindow là lấy khách hàng làm trung tâm, luôn kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư.

Kể từ những ngày đầu thành lập đến nay, Eurowindow đã liên tục phát triển các dòng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow luôn sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn với tiến độ sản xuất nhanh. Sản phẩm Eurowindow đáp ứng các tiêu chí: không độc hại, có thể tái chế sau khi sử dụng, vòng đời sử dụng lâu dài, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng...


Cửa và vách kính Eurowindow tô điểm cho kiến trúc hiện đại của các căn biệt thự

18 năm không phải là chặng đường quá dài nhưng đủ để người tiêu dùng nhìn nhận Eurowindow là thương hiệu quốc gia tiêu biểu, một doanh nghiệp mang lại niềm tự hào cho người Việt khi tiếp thị thành công sản phẩm ra thị trường quốc tế. Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia... tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dự án khách sạn, trường học, khu làm việc hỗn hợp, nhà máy và nhiều công trình biệt thự, nhà riêng. Eurowindow đã và đang tiếp tục góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng, hiện đại hóa kiến trúc các đô thị.

18 năm chung tay vì cộng đồng

Không chỉ làm tròn sứ mệnh tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Eurowindow còn luôn Eurowindow gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội. Thông qua các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, xây dựng trường học và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tặng quà cho đồng bào lũ lụt, tài trợ trang thiết bị máy móc hiện đại cho các bệnh viện... Những nghĩa cử nhân văn thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần tạo nên bản sắc văn hóa Eurowindow.


Đại diện Eurowindow chi nhánh Đà Nẵng trao tặng nhà tình nghĩa và ủng hộ quỹ học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam

Eurowindow 2020 chuyển mình bứt phá

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Eurowindow vừa có bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với slogan “Tiên Phong. Kiến tạo. Đồng hành.”.

Hướng tới mục tiêu “Tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam”, trong quá trình chuyển đổi công nghệ số, Eurowindow chuẩn bị vận hành thay thế hệ thống ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA, phương pháp quản trị hiện đại số 1 theo chuẩn quốc tế hiện nay.

SAP S/4HANA là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thế hệ mới, vận hành trên nền tảng công nghệ HANA với dữ liệu được lưu trữ và xử lý trực tiếp trên bộ nhớ thay vì tìm kiếm trên ổ cứng, giúp hệ thống vận hành và truy xuất dữ liệu theo thời gian thực. Dự án SAP S/4HANA được kỳ vọng trở thành công cụ quản trị đắc lực giúp Eurowindow điều phối các nguồn lực, kiểm soát vật tư, nguyên liệu theo các đặc tính kỹ thuật, theo dõi và quản lý chất lượng sản phẩm, chứng nhận chất lượng cho bán thành phẩm … Hệ thống cũng giúp Eurowindow ứng phó với các tình huống, sự cố ngoài kế hoạch, sử dụng hiệu quả công cụ sản xuất để tăng năng lực cạnh tranh.

Hiện có đến hơn 80% doanh nghiệp lớn hàng đầu trên toàn cầu (Forbes Global 2000) sử dụng giải pháp SAP để điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh xuyên biên giới, xây dựng nền tảng quản trị chuẩn mực với trải nghiệm thành công, tạo lợi thế cạnh tranh để thực hiện chiến lược toàn cầu hóa nhanh chóng, dễ dàng. Các quyết định có thể được thực hiện với các dữ liệu chính xác, kịp thời, với một quy trình kết nối nhu cầu và cung cấp xuyên biên giới, sự điều hành nhanh chóng và chính xác hứa hẹn có thể mang lại giá trị hàng tỷ USD cho Eurowindow.

    Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2022
    • BÀI VIẾT NỔI BẬT
    • XEM NHIỀU NHẤT