• Tài khoản
    Mật khẩu

Nội thất Cozy vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thương hiệu nội thất nhận đánh giá cao về sản phẩm độc đáo, tốc độ phát triển nhanh, tạo tiếng vang trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa tổ chức lễ trao chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018 tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty nội thất Cozy được vinh danh vào nhóm 50 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam năm nay.

Đại diện hội đồng bình chọn nhận định thương hiệu nội thất phong cách Italy có danh mục sản phẩm độc đáo, tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, sức ảnh hưởng đến thị trường cao. Các sản phẩm sofa nhập khẩu mang nhãn hiệu này được ưa chuộng tại thị trường trong nước và xuất khẩu. Ngoài ra quy trình sản xuất cũng nhận đánh giá thân thiện, bảo vệ môi trường, quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ chặt chẽ... 

Đại diện Cozy nhận chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng trong buổi lễ tổ chức tại Hà Nội.

Đại diện Cozy nhận chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng trong buổi lễ tổ chức tại Hà Nội.

Thành lập từ năm 1995 bởi nhóm các nhà thiết kế đến từ Việt Nam và Italy, Cozy là thương hiệu gia công nội thất cao cấp cho thị trường Italy và châu Âu. Sau đó Cozy chuyển hướng sang sản xuất sofa theo tiêu chuẩn xuất khẩu cho các thị trường nội địa như TP HCM, Hà Nội và Bình Dương.

Sau 23 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp thường xuyên khảo sát, cập nhật những mẫu thiết kế mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, với tần suất trung bình có thể tạo ra một mẫu sofa mới chỉ trong 2 tháng. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu được đo lường thông qua tỷ lệ khách quay lại mua hàng đến 50-60%.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt, Cozy đã đa dạng hóa sản phẩm với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. 

"Cozy đã nhanh chóng trở thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Song song với phát triển thương hiệu, Cozy cũng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Vừa qua, doanh nghiệp đã xây dựng khu vui chơi cho trẻ em mồ côi tại chùa Kỳ Quang (Gò Vấp, TP HCM). Hiện doanh nghiệp xây dựng quỹ từ thiện Cozy trích từ lợi nhuận của công ty và vận động nhân viên nội bộ tham qua. Mục đích chính của quỹ là xây dựng các hoạt động hỗ trợ đời sống cho trẻ mồ côi tại các mái ấm, điểm nhận nuôi trên cả nước.

Ngoài Cozy, nhiều thương hiệu mạnh khác cũng được xướng tên tại danh sách này gồm Vietnam Airlines, VinGroup, Tổng công ty công nghiệp Xi măng Việt Nam, Viglacera, Biti's... Hội đồng bình chọn nhìn nhận đây đều là những nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong quá trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế. 

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Hội truyền thông số Việt Nam và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức. Qua hơn 4 tháng triển khai chương trình từ tháng 3/2018, ban tổ chức nhận hàng trăm bộ hồ sơ đăng ký tham gia. Trải qua quá trình xem xét gồm nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, hội đồng bình chọn đã chọn ra 10 nhãn hiệu cạnh tranh, 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam để cấp chứng nhận.

Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2022
  • BÀI VIẾT NỔI BẬT
  • XEM NHIỀU NHẤT