Thép Việt Đức đoạt giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018
Ngày 06/01/2019 tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức
chương trình “Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản
phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018”. Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của
các doanh nghiệp trên khắp cả nước, Thép Việt Đức (VGS) vinh dự đứng trong Top
20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018.
Ông
Nguyễn Hữu Thể - Tổng Giám đốc đón nhận giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu
Việt Nam 2018
Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa
trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị
trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành,
khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã
hội. Bên cạnh đó, giải thưởng Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam lại xem xét
các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình
kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố
thân thiện với môi trường. Qua đó đánh giá chính xác và khách quan nhất các
giải thưởng được trao.
Để bình xét giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản
phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia có uy tín
hàng đầu Việt Nam đánh giá nhiều tiêu chí bao gồm nghĩa vụ nộp ngân sách nhà
nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt về hệ thống quản lý sản
xuất và chất lượng, hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp, hoạt động sở hữu
trí tuệ cũng như uy tín của thương hiệu Thép Việt Đức VGS.
Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018
Từ khi thành lập, Thép Việt Đức đã sớm có ý thức trong việc xây dựng uy
tín thương hiệu. Với mỗi CBCNV làm việc tại công ty, việc xây dựng thương hiệu
phải xuất phát từ từng công việc nhỏ trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất
lượng, hệ thống quản lý môi trường và định hướng phát triển của công ty, từ
chất lượng sản phẩm dịch vụ cho đến sự ghi nhận của khách hàng.