King Coffee đạt giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2021
Sáng ngày 22/1/2021 tại Hà Nội, thương hiệu cà
phê King Coffee đã được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20
Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch
vụ vàng Việt Nam năm 2021” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá
Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm
vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2021. Với giải thưởng này, King Coffee đã minh
chứng được tầm vóc là một trong những thương hiệu cà phê có chất lượng và uy
tín hàng đầu Việt Nam.
Bà Nguyễn Thi Minh Giang – đại diện Kingcoffee nhận chứng nhận
Trong năm vừa qua, dù
đại dịch Covid-19 gây tổn thất rất lớn đối với thị trường thế giới, làm đứt gẫy
chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ chiến lược xuất khẩu rất đặc biệt của
bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập đồng thời là CEO của King Coffee, thị trường
xuất khẩu đã tăng gấp đôi, từ 60 quốc gia mở rộng đến 120 quốc gia. Một trong
các bước đi mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngoạn mục như vậy là nhờ xây dựng
hệ thống đại lý toàn cầu, nghĩa là tận dụng thời gian rảnh rỗi của người dân ở
nhà tránh dịch để mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế.
Các doanh nghiệp
trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Tại thị trường trong nước, chương trình Women
Can Do ra đời đã mang đến cơ hội tạo sinh kế cho chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm
nhiều lần khởi nghiệp, nhà sáng lập King Coffee mong muốn hàng ngàn phụ nữ có
thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và tạo cho mình cơ hội để làm chủ bản
thân, làm chủ cuộc đời mình.
Việt Nam đang có những thương hiệu tốt, chất lượng
tốt và cả những điều kiện tốt. Vì vậy, người tiêu dùng hãy ủng hộ thương hiệu
Việt, cà phê Việt nhiều hơn để giúp phát triển ra toàn cầu nhanh và mạnh hơn,
thay vì sính ngoại chuộng các thương hiệu nước ngoài.
Trong năm 2020, nhà
sáng lập và CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine trao
tặng giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (tạm dịch là CEO được ngưỡng mộ
nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage, còn thương hiệu King
Coffee được tạp chí này bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (tạm
dịch là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và
“Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (tạm dịch là Thương hiệu cà phê nổi tiếng
nhất tại Việt Nam).