VNG nhận giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Hà Nội,
ngày 9 tháng 1 năm 2020, VNG
vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm
vàng, Dịch vụ vàng năm 2019” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức và bình chọn.
Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu
Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng” được tổ chức thường niên bởi Hội Sở hữu
Trí tuệ Việt Nam. Sau 12 năm thực hiện, giải thưởng uy tín này đã thu hút được
sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn với các nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ
uy tín như: Vingroup, Acecook, Biti’s, Xây dựng Hòa Bình,...
Giải thưởng chính là ghi nhận của
cộng đồng cho thành quả mà VNG đạt được trong tiến trình thực hiện sứ mệnh “Kiến
tạo công nghệ và phát triển con người”, không ngừng tìm kiếm những thách thức mới,
chú trọng cho đầu tư nghiên cứu và phát triển, mang đến khách hàng các sản phẩm
Internet và công nghệ thiết thực.

Tự hào là một trong các doanh
nghiệp cung cấp dịch vụ và ứng dụng internet có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam, uy
tín thương hiệu của VNG được khẳng định qua hàng chục sản phẩm. Đến nay, VNG
đang giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối và phát hành trò chơi trực
tuyến (game online); Zalo là ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam với hơn
100 triệu lượt tải; phát triển ZaloPay - công cụ thanh toán trực tuyến, là một
trong 5 ví điện tử phổ biến nhất hiện nay do Ngân hàng Nhà nước thống kê. Ngoài
ra, VNG CLOUD sở hữu một trong những trung tâm dữ liệu lớn và hiện đại bậc nhất
tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ “đám mây đích thực” cho hơn 300 doanh nghiệp
trong nước như; Highland Coffee, Phú Mỹ Hưng, VTV Digital, Saigon Co.op...
“Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”
tiếp nối những giải thưởng uy tín mà VNG đã đạt được như: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia,
“Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Forbes Việt Nam bình chọn, “Top
50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT
Việt Nam,... Đồng thời, VNG cũng được định danh là “kỳ lân công nghệ” đầu tiên
và duy nhất của Việt Nam.
Với tinh thần “Đón nhận thách thức” thể hiện khát vọng đổi mới,
chinh phục và vươn lên của tập thể VNG, trong 15 năm qua, VNG không ngừng bám
sát mục tiêu phát triển theo định hướng toàn cầu, sẵn sàng đổi mới, nâng cao
năng lực cạnh tranh quốc tế bằng việc thành lập văn phòng và phát hành sản phẩm tại nhiều quốc gia
Đông Nam Á và Châu Mỹ La Tinh, hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát hành game
toàn cầu.
Góp phần
nâng cao niềm tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu, VNG kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu
trong thời gian tới: “2332” – đạt 320 triệu người dùng toàn cầu vào năm 2023.
Bên cạnh đó, 32 triệu người dùng Việt Nam, 320 nghìn khách hàng doanh nghiệp sẽ
sử dụng dịch vụ thanh toán (payment) và trí tuệ nhân tạo (AI) của VNG.