XUXIFARM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 50 NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2022”
Xúc
xích Xuxifarm - nhãn hàng tiêu biểu của Nova Consumer, một thành viên của Tập
đoàn NovaGroup vừa được vinh danh trong “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”
năm 2022.
Chương
trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các doanh
nghiệp tiêu biểu, được đánh giá dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững,
duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận
bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng cũng như các tiêu chí về doanh thu
và các thành tích hoạt động xã hội.
Giải
thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác
lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các cơ quan liên quan như Cục Sở hữu trí
tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
Xúc xích Xuxifarm xây dựng thương hiệu gắn liền
với các khách hàng nhí trên cả nước. Trong ảnh: Bộ nhận diện mới của Xuxifarm gắn
liền các nhân vật hoạt hình “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.
“Việc
được vinh danh trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022 còn là minh chứng
khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu xúc xích Xuxifarm trên thị trường. Xuxifarm
luôn cam kết đi đầu, đảm bảo uy tín về chất lượng, xứng đáng với niềm tin của
khách hàng", đại diện nhãn hàng Xuxifarm chia sẻ.
Xúc
xích Xuxifarm được xem là thương hiệu xúc xích hàng đầu Việt Nam và là biểu tượng
của niềm tin về sản phẩm chất lượng. Với các ưu điểm “Ngon – Dinh Dưỡng – Tiện
lợi”, xúc xích Xuxifarm cung cấp chất dinh dưỡng từ thịt và bốn dưỡng chất
Canxi, DHA, Protein và Chất xơ giúp hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về trí
tuệ và thể chất là “bảo bối” bữa xế dinh dưỡng sau mỗi giờ học tập và vui chơi.
Trong
hành trình hơn 10 năm phát triển, Xuxifarm luôn theo đuổi định hướng chiến lược
tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn thực phẩm thông qua việc thực hiện
quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn 3 Tốt gồm nguyên liệu tốt,
quy trình tốt, sản phẩm tốt.
Đặc
biệt, đầu năm 2022, nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì
mới với màu sắc rực rỡ, bắt mắt dành cho bé với chủ đạo là hình ảnh nhân vật
trong bộ truyện “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”. Câu chuyện nói về ba cô cậu
bé tiểu học Xu, Xi và Farm sẵn sàng chiến đấu với thế lực phản diện xâm lược Disata
từ hành tinh Tím để bảo vệ Trái Đất, nhãn hàng đã tạo hình các “vị thần” thể chất
và trí tuệ như dũng cảm, linh hoạt, thông minh… gắn với hình ảnh của các nhân vật.
Các sản phẩm xúc xích Xuxifarm tuân thủ nghiêm
ngặt quy trình sản xuất 3 Tốt gồm nguyên liệu tốt, quy trình tốt và sản phẩm tốt.
Trong hình: người tiêu dùng tìm mua xúc xích Xuxifarm tại siêu thị Nova Market
thuộc Nova Commerce.
Nhờ
những nỗ lực hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, bên cạnh "Top 50 Nhãn hiệu
hàng đầu Việt Nam" năm 2022, Xuxifarm còn nhận được nhiều giải thưởng uy
tín như chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao do Người tiêu dùng bình
chọn” liên tục qua các năm 2017, 2018, 2020, 2021; giải thưởng “Thương hiệu thực
phẩm an toàn tin dùng năm 2016” do Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt
Nam trao tặng…
Trong
thời gian tới, với mục tiêu “Mang đến cho mọi gia đình Việt nguồn dinh dưỡng chất
lượng cao thông qua mô hình sản xuất khép kín Feed - Farm - Food”, nhãn hàng
Xuxifarm sẽ tiếp tục phát triển thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng
và dinh dưỡng cho mọi người dân Việt Nam.
Xúc
xích Xuxifarm là một sản phẩm của Nova Consumer, doanh nghiệp có nền tảng vững
chắc khi đang là đơn vị duy nhất hội đủ các mảnh ghép trong chuỗi giá trị sản
phẩm đầu – cuối, bao gồm cả con giống, trang trại, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú
y, vắc xin (mảng nông nghiệp) và hàng tiêu dùng.
Với
bệ phóng từ hệ sinh thái của Tập đoàn NovaGroup, mục tiêu đến năm 2025, khách
hàng của Nova Consumer sẽ đến từ hàng trăm nghìn cư dân đang sinh sống tại hơn
30 khu đô thị lớn mà Novaland đầu tư và phát triển; hơn 500 cửa hàng của các
chuỗi thương hiệu ẩm thực do Nova FnB vận hành, phục vụ khoảng 20 triệu lượt
khách mỗi năm; hơn 2.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm tươi sống
trải rộng khắp cả nước, phục vụ 150 triệu lượt khách mỗi năm do Nova Commerce vận
hành...
Sở
hữu nhiều nhà máy và trang trại chăn nuôi trên toàn quốc, trong 30 năm qua,
Nova Consumer đã hỗ trợ người nông dân tối ưu hoá hiệu quả nuôi, tối đa hóa lợi
nhuận, từ đó tăng thêm thu nhập, cải thiện đời sống và nâng cao chất lượng sống
cho người dân, góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo động lực thúc đẩy sự
phát triển hàng trăm ngành nghề và lĩnh vực có liên quan khác.
Thời
gian tới, Nova Consumer dự kiến tuyển dụng hơn 5.000 lao động có tay nghề cao
vào làm việc tại các cơ sở kinh tế và hơn 20.000 việc làm gián tiếp trong chuỗi
cung ứng, đảm bảo thu nhập và chế độ phúc lợi tốt.
Diệp Sơn